Contact us

Bánh thạch 3d tác phẩm nghệ thuật độc đáo!
Thạch 3d là một món ăn tráng miệng, một loại bánh làm từ thạch rau câu, các loại hoa quả tươi như thanh lăng đỏ, dứa, xoài, kiwi cùng với rất nhiều hương vị khác như vani, socola, đường, sữa.



Thạch 3d mang lại cho người thưởng thức ấn tượng ban đầu đó là một loại bánh có hình thức vô cùng bắt mắt, sinh động, đẹp long lanh.

Mỗi chiếc bánh thạch 3d chính là một tác phẩm nghệ thuật độc đáo cáo một không hai của người đầu bếp. Những họa tiết hoa, lá, cây cỏ được người đầu bếp khéo léo tạo thành từ những nguyên liệu có thể ăn được như thạch, sữa, nước ép hoa quả.



Làm một chiếc bánh thach 3D không phải chỉ đôi ba phút là xong mà phải cần rất nhiều thời gian chuẩn bị nguyên liệu cũng như chế tác.

Vì thời gian làm bánh khá lâu nên hầu hết các thực khách muốn thưởng thức loại bánh này đều phải đặt bánh trước.

Bánh thạch 3d có rất nhiều tác dụng như thanh nhiệt, giải độc, hỗ trợ hệ tiêu hóa, rất tốt cho sức khỏe của mọi lứa tuổi.

Được biết, Thạch 3d Hoàng Yến đang cung cấp rất nhiều mẫu thạch 3d đẹp và ngon tại thị trường Hà Nội và nhiều tỉnh thành. Số điện thoại của cửa hàng 0936421611 lúc nào cũng sẵn sàng để phục vụ thực khách.

0 Reviews:

Đăng nhận xét