Contact us

Bánh sinh nhật độc đáo thạch 3d Nhật Bản
Bánh sinh nhật độc đáo thạch 3d Nhật Bản

Bánh thạch 3d được làm từ rất nhiều nguyên liệu khác nhau gồm có thạch rau câu gelatin, nước cốt dừa, nước ép hoa quả tươi, vani, café, cũng có socola tùy sở thích và khẩu vị từng người. Món bánh này đặc biệt mới lạ và hấp dẫn bởi nguyên liệu 100% từ thiên nhiên cùng phong cách ẩm thực nghệ thuật vô cùng độc đáo.



Các bạn hãy tưởng tượng, một chiếc bánh sinh nhật thạch 3d như một giọt nước lớn, bên trong đó là một hoặc nhiều đóa hoa vô cùng xinh đẹp. Các bạn tôi cứ nói đùa, bánh thạch 3d mà đẹp và sống động như thật thế này thì ai nỡ ăn. Bánh thạch 3d không phải chỉ được dùng để thay thế bánh gato sinh nhật mà còn được dùng vào rất nhiều bữa tiệc khác, tiệc đầy tháng cho bé, tiệc cưới cho đôi bạn trẻ, tiệc liên hoan…, mới lạ, hấp dẫn và rất nhiều lời khen ngợi từ bạn bè nếu bạn chọn bánh thạch 3d trong bữa tiệc của mình đó. Thạch 3d được du nhập về Việt Nam cách đây một vài năm, nhưng sang năm 2015, thạch 3d mới thực sự làm mưa làm gió ở Việt Nam. Các mẹ, các chị nhốn nháo học công thức làm bánh thạch, tìm các lớp dạy làm thạch 3d. Các bạn trẻ cũng tìm kiếm địa điểm làm thạch 3D để thưởng thức.


Tại Hà Nội, Thạch 3D Hoàng Yến đã và đang trở thành lựa chọn của rất nhiều bạn bởi món bánh thạch 3d thơm ngon cùng phong cách phục vụ tận tình chu đáo.

Chủ tiệm bánh thạch 3d cho biết: “ Chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, làm món bánh ngon, đẹp, được khách hàng thưởng thức và ủng hộ là niềm vui, niềm hạnh phúc lớn của người đầu bếp làm thạch 3d”.

Được biết, Thạch 3d đang cung cấp rất nhiều mẫu thạch 3d đẹp và ngon tại thị trường Hà Nội và nhiều tỉnh thành. Số điện thoại của cửa hàng 0936421611 lúc nào cũng sẵn sàng để phục vụ thực khách.

0 Reviews:

Đăng nhận xét