Contact us

Bán thạch 3D 100% từ nguyên liệu thiên nhiên
Cơ sở sản xuất thạch 3d nhiều năm liền được công nhận là đơn vị an toàn thực phẩm, được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn.


Liên hệ thạch 3d ngon - độc - lạ: 0936421611

Bánh thạch 3d được làm từ rất nhiều nguyên liệu, thành phần chính gồm có thạch rau câu gelatin, nước cốt dừa, nước ép hoa quả tươi, vani, café, cũng có socola tùy sở thích và khẩu vị từng người.

Món tráng miệng thạch 3d đặc biệt mới lạ và hấp dẫn bởi nguyên liệu 100% từ thiên nhiên cùng phong cách ẩm thực nghệ thuật vô cùng độc đáo.

Bánh thạch 3d không chỉ được dùng để thay thế bánh gato sinh nhật mà còn được dùng vào rất nhiều bữa tiệc khác, tiệc đầy tháng cho bé, tiệc cưới cho đôi bạn trẻ, tiệc liên hoan…, mới lạ, hấp dẫn và rất nhiều lời khen ngợi từ bạn bè nếu bạn chọn bánh thạch 3d trong bữa tiệc của mình đó.


Tại Hà Nội và nhiều tỉnh thành, Thạch 3D đã và đang trở thành lựa chọn của rất nhiều bạn bởi món bánh thạch 3d thơm ngon cùng phong cách phục vụ tận tình chu đáo.

Được biết, Cửa hàng thạch Thạch 3d Hoàng Yến đang cung cấp rất nhiều mẫu thạch 3d đẹp và ngon tại thị trường Hà Nội. Số điện thoại của cửa hàng 0936421611 lúc nào cũng sẵn sàng để phục vụ thực khách.

0 Reviews:

Đăng nhận xét